Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ NIÊM SƠN - MÈO VẠC

Xã Niêm Sơn tổ chức tuyên truyền, tư vấn giới thiệu việc làm, đưa người lao động đi làm việc tại các công ty trong và ngoài tỉnh

16/02/2023 16:14 40 lượt xem

Chiều ngày 16 tháng 02 năm 2023 UBND xã Niêm Sơn phối hợp với  phòng Lao động thương binh xã hội huyện Mèo Vạc tổ chức tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu việc làm, đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại các công ty trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi tuyên truyền có khoảng hơn 80 người tham gia và đã giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, điều kiện, chi phí, quy trình tham gia, thông tin đến người dân các chính sách hỗ trợ đối với người lao động đi làm việc có thời hạn ở các công ty trong và ngoài tỉnh. Người lao động cũng trực tiếp trao đổi và được giải đáp những vấn đề có liên quan đến việc tiếp cận các chính sách hỗ trợ, nguồn thu nhập khi làm việc có thời hạn tại các cong ty.

Công tác tuyên truyền, tư vấn tạo "cầu nối" giữa doanh nghiệp hoạt động dịch vụ cung ứng lao động và người lao động, nắm bắt thông tin thị trường lao động, giải quyết việc làm, tạo thu nhập. Đồng thời, tuyên truyền các chủ trương, chính sách hỗ trợ để người lao động nắm rõ,  đảm bảo quyền và lợi ích của người lao động.

Đoàn - Thầm

Tin khác